Satria 2000 độ đầy chất chơi của chàng Biker Nha Trang

.
Satria 2000 và Sport 110 thường được gọi với cái tên thân mật là "xì po" là một trong những huyền thoại xe 2 thì đã để lại ấn tượng mảnh mẽ trong lòng người yêu xe Việt Nam. Hiện nay dù đã ngưng sản xuất nhưng không it người vẫn săn tìm những chiếc xe còn zin là chấp nhận mua giá cực cao để một sở hữu những mẫu xe thần thánh này.

Satria 2000 do day chat choi cua chang Biker Nha Trang
Satria 2000 độ đầy chất chơi của chàng Biker Nha Trang

Satria 2000 do day chat choi cua chang Biker Nha Trang - 2

Satria 2000 do day chat choi cua chang Biker Nha Trang - 3

Sau này cơ quan đăng kiểm nhà nước đã nâng cấp tiêu chuẩn khí thải và tiếng ồn... Vì thế mà dòng xe này được ngưng sản xuất và dần trở thành hàng hiếm ở Việt Nam. Qua bao năm tháng bị thời gian tàn phá thì những mẫu xe này dù có zin tới đâu thì buộc lòng các chủ xe cũng phải tân trang dọn nhẹ lại tứ để máy móc vận hành ổn định hơn

Satria 2000 do day chat choi cua chang Biker Nha Trang - 4
Thay thế cho bao tay zin và gù sắt to lớn quá nặng nề bằng cặp bao tay + gù xéo Rizoma một thương hiệu đồ chơi chuyên sản xuất phụ tùng trang trí cho các dòng PKL được khá nhiều tay chơi ưa chuộng

Satria 2000 do day chat choi cua chang Biker Nha Trang - 5
Tay thắng zin sử dụng sau một thời gian sẽ bị bay màu sơn để lộ phần nhôm trắng ra nhìn khá mất thẩm mỹ, chủ xe đã khắc phục tình trạng đó bằng cách tay thắng CRG Carbon Fiber nhẹ đẹp hơn - Bên cạnh đó còn có cùm tay thắng Brembo tháo xe PKL để kiểm soát lực phanh tốt hơn cùm Nissin của các dòng xe phổ thông

Satria 2000 do day chat choi cua chang Biker Nha Trang - 6
Dây dầu Hel bấm các ngắt dầu đồ chơi có chức năng giúp giữ dầu thắng bên trong dù ta có tháo heo dầu ra vệ sinh hay canh chỉnh gì rồi ráp lại vẫn không phải canh gió lại mất thời gian. Heo dầu Brembo Billet trước 2 pis đối xứng cho áp suất lớn, tăng lực phanh khiến xe hãm tốc dễ dàng hơn ở tốc độ cao cố định vào vỏ phuộc thông qua một pát nhôm được tính toán tỉ mỉ bằng phần mềm 3d trên máy tính - Đĩa Brembo Oversize cố định vào mâm thông qua một thớt lòng CNC và nhuộm đen

Satria 2000 do day chat choi cua chang Biker Nha Trang - 7
Phần lốc máy cũng được trang trí nhiều chú ốc Proti để bản độ thêm phần chất lượng hơn

Satria 2000 do day chat choi cua chang Biker Nha Trang - 8
Nguyên bản của những mẫu xe 2 thì này vẫn sử dụng phanh đùm phía sau, nhưng khi qua tay các tín đồ mê xe độ thì hầu như 100% điều được lên đĩa sau điểm hình như bản độ này đã sự dụng pen đạp Brembo tích hợp ổ chứa dầu liền trong sang trọng ngầu hơn nếu dùng các pen thông thường

Satria 2000 do day chat choi cua chang Biker Nha Trang - 9
Toàn cảnh bộ phanh đĩa sau với sự góp mặt của đĩa Braketech heo dầu Brembo Billet sau bắt vào gắp thông qua một pat CNC xoay ngược tựa như các dòng PKL

Satria 2000 do day chat choi cua chang Biker Nha Trang - 10
Phuộc Ohlins phía sau sở hữu màu vàng óng ánh phía sau và bình dầu gắn dưới gầm xe là những đặc trưng riêng của dòng giảm xóc này

Satria 2000 do day chat choi cua chang Biker Nha Trang - 11
Chưa dùng lại ở đó chiến mã còn đang được sử dụng mâm Daytona góc cạnh hầm hố đẹp hơn khá nhiều

Satria 2000 do day chat choi cua chang Biker Nha Trang - 12
Vạn lời nói không bằng làn khói 'xì-po'

Nguồn: Hiêu Lế​
Nguồn: www.2banh.vn